Amardeep : బిగ్ బాస్ ఫేం అమర్ దీప్ హీరోగా ‘నా నిరీక్షణ’ ప్రారంభం

అమర్ దీప్ రెండో చిత్రానికి 'నా నిరీక్షణ'

తెలుగు టెలివిజన్ రెండవ పాటశాలయినా 'బిగ్ బాస్' నుంచి తాజాగా బయటికి వచ్చిన అమర్ దీప్ అందరిచేతా గుర్తింపు పొందాడు. కేవలం రెండేళ్లలో 'బిగ్ బాస్'ను రన్నర్ గా అందుకున్నా తొలి 'బిగ్ బాస్'ను విన్నర్ గా బయటకు పంపాడు. తరువాత తను అనుకున్న స్క్రిప్టునే ఓకే చేసింది. దాంతో అమర్ ఫస్ట్ ఫిలిం అయిన 'నా నిరీక్షణ' లో అమర్ దీప్ తన హీరోగా ప్రధాన పాత్ర పోషిస్తున్నాడు. ఈ ఫిలిం సురేఖా వాణి కూతురు సుప్రీతతో కలిసి ఈ ఫిలిం లో కనిపిస్తుంది. 'నా నిరీక్షణ' ఫిలిం ఇప్పుడే షూటింగ్ కొనసాగుతోంది. అంతకు ముందు బిగ్ బాస్ రాక ముందే ఓ స్క్రిప్టు అందుకున్న అమర్ తన మొదటి ఫిలిం ని సుప్రీతతో కలిసి షూటింగ్ చేసి ఫుల్ స్వింగ్ లో ఫిలిం ఆరంభిస్తున్నాడు. ఈ సమయంలోనే అమర్ తన సెకండ్ ప్రాజెక్టు ను 'నా నిరీక్షణ' ఫిలిం తో ఆరంభించాడు. అమర్ ఫిలిం ఫస్ట్ లుక్, అమర్ ఫిలిం దానా ఇప్పుడే విడుదలై.. తెలుగు నేటివ్ ఈ ఫ్యాన్స్ సోషల్ మీడియాలో వైరల్ కావడం గురించి పలువురి దృష్టి కేంద్రీకరించడం తోనే నేటి తెలుగు చిత్రసీమలో సోషల్ మీడియా, బదులైన ట్రెండ్ జ ఎలా అనే అంశాల గురించి అందరిలో ఉత్సాహాన్ని కలిగించడం చూస్తే అందరి దృష్టి కేంద్రీకరించడం. మరి ఈ ఫిలిం కి నచ్చేదా? నచ్చనిదా? ఆ రోజున తెలియాలి. కోవిడ్ నుంచి భారీ బడ్జెట్ ఫిలింలు ఒకరితో ఒకరు పరుగు పెట్టుకొంటున్నారు. అల చొరవతో 'బిగ్ బాస్' తరువాత మంచి సినిమా చేసి, తరువాత 'తెలుగు బాట' పెడతానని, గుర్తు లేకుండా పోయిన

Close Menu