Varun Tej : ఒక్క మాటతో ఓజీ సినిమాపై అంచనాలను డబుల్ చేసిన వరుణ్ తేజ్

పవన్ కళ్యాణ్ కొన్ని రోజుల క్రితం హరిహర వీరమల్లు దర్శకత్వంలో తాను నటిస్తున్న సినిమా షూటింగ్ని హైదరాబాద్‌లోని రామానాయుడు స్టూడియోస్‌లో ప్రారంభించిన తర్వాత, పవన్ తాను సంతకం చేసిన ఇతర సినిమాలతో సహా తన సినిమా కార్యక్రమాలకు శ్రీకారం చుట్టాడు. నటుడు ఇప్పటికే భీమ్లా నాయక్ మరియు బ్రో అనే సినిమాలు పూర్తి చేశారు. మరోవైపు హరీష్ శంకర్ దర్శకత్వం వహించిన ఉస్తాద్ భగత్ సింగ్ సినిమాలో అతని కోసం కొన్ని ముఖ్యమైన సన్నివేశాల చిత్రీకరణ మాత్రమే మిగిలి ఉంది. మరోవైపు సుజిత్ దర్శకత్వం వహించిన ఓజీ సినిమాలో పవన్ ఒక ఇంటెలిజెన్స్ ఆఫీసర్ పాత్రను పోషిస్తున్నారు. అని చెప్పినా క్రెయిన్ గుడి నిన్న నుండి దీని చిత్రీకరణ ప్రారంభమవుతోంది.

ఈ నేపథ్యంలోనే వరుణ్ తేజ్ తన కజిన్ పవన్ కళ్యాణ్ తదుపరి చిత్రం ఓజీపై తన అభిప్రాయాన్ని వెల్లడించడం ఆసక్తికరంగా మారింది. ``మట్కా చిత్ర బృందం నుండి సినిమాకు సంబంధించిన ఈవెంట్ ఏర్పాటు చేశారు. ఇందులో భాగంగా వరుణ్ తేజ్ ఓజీ సినిమా గురించి చెప్పడంతో ఈ సినిమా అంచనాలు మరింతగా పెరిగిపోయాయి.

ఈవెంట్‌లో ప్రసంగించిన టాలెంటెడ్ హీరో ``నేను ఇందులో ప్రసంగించడం అనవసరం. నేను ఇక్కడ తప్పు పొరపాట్లు మాట్లాడను. మీకు అవసరం లేదు. ఇక సినిమా విషయానికొస్తే నేను పెద్దవారి నుండి కూడా చాలా విషయాలు నేర్చుకున్నాను. నేను గౌరవంగా పలకడం, సినిమాలో కదలగలగడం కూడా వాళ్లని చూసి నేర్చుకున్నా. గౌరవం అంటే వాళ్లు నాకు తెలియదు. ఈ సినిమా అయితే.. మొ

Close Menu